ข้อตกลงและเงื่อนไขการเปลี่ยน / คืนสินค้า
กรณีต้องการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า
- แจ้งฝ่ายขายภายใน 3 วันทำการ
- สภาพบรรจุภัณฑ์ และสินค้าต้องยังไม่ถูกแกะ และยังไม่ชำรุด เสียหาย
- กรณีทางผู้ซื้อเป็นฝ่ายสั่งผิดเอง (กรุณาติดต่อฝ่ายขายเพื่อทางเราจะได้พิจารณาว่าสินค้าดังกล่าวสามารถเปลี่ยนได้ไม่)
- ผู้ซื้อสั่งผิดเอง ค่าขนส่งผู้ซื้อจะต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบทั้งหมด
- สินค้าของทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือคืนหากสินค้ามีสภาพชำรุด
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา และเป็นผู้ชี้ขาดในการรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
- สินค้าสั่งซื้อพิเศษสินค้าตกรุ่น สินค้าที่ไม่สต๊อคต้อง BY ORDER ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในทุกกรณ
กรณีสินค้ามีปัญหาขณะใช้ ต้องการส่งเคลม
- ในกรณีทีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับงานพิมพ์ (ตัวอย่าง เช่น หมึกซีดจาง / Print เป็นเส้น /สีเพี้ยน /สีไม่สม่ำเสมอ ฯลฯ ) ต้องแนบตัวอย่างงานพิมพ์ทีมีปัญหามาด้วยทุกครั้ง
- กรณีตลับหมึกใส่เครื่องแล้วไม่สามารถพิมพ์ได้ หน้าจอเครื่องพิมพ์จะโชว์รายละเอียดว่าเพราะอะไร ให้ผู้ซื้อถ่ายรูปหน้าจอที่แสดงรายละเอียดส่งมาทางไลน์ให้ด้วย เพื่อประกอบการส่งเคลมที่ศูนย์ ให้ทางศูนย์ดู และอาจจะต้องมีปริ้นข้อมูลเพิ่มเติม แล้วแต่ทางศูนย์ ของ แบรนด์ผู้ผลิตแจ้งขอมา
- สินค้าที่ส่งเคลมต้องอยู่ในระยะเวลาการรับประกันโดยสามารถตรวจสอบระยะประกันทีระบุไว้จากตัวสินค้า
- ต้องเป็นสินค้าทีสั่งซื้อมาจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด คอมพิวเตอร์ ชิพ เท่านั้น
- สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพทีสมบูรณ์ไม่ผ่านการดัดแปลง หรือเสื่อมสภาพจากการใช้งานของผู้ใช้เอง (ตัวอย่าง เช่น Drum เป็นรอยหรือสึกจากการใช้งานผิดประเภท หรือเกินจํานวนที่รับประกัน / มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปติด / การเจาะตลับเพื่อ Refill หมึก ฯลฯ )
- กรณีเคลม สินค้ายี่ห้อ PANASONICจะต้องส่งมาเคลมทั้งชุดหมึก และดรัม ไม่รับแยกเคลมค่ะ
- สินค้าที่รับเคลม ทาง หจก.คอมพิวเตอร์ ชิพ จะส่งเคลมกับแบรนด์ผู้ผลิตอีกที ซึ่งแบรนด์ผู้ผลิตจะเป็นผู้ชี้ขาดในการรับเปลี่ยนได้หรือไม่ได้ หากเปลี่ยนไม่ได้จะมีใบแจ้งจากแบรนด์ผู้ผลิตแจ้งมาว่าเปลี่ยนไม่ได้เพราะอะไร
** หมายเหตุ**
- ติดต่อฝ่ายขายทันที
- สินค้าทุกชิ้นต้องเป็นสินค้าที่ซื้อจาก หจก.คอมพิวเตอร์ ชิพ เท่านั้น โดยจะอ้างอิงที่ Serieal No. (S/N No…) ของสินค้านั้นๆ หาก S/N No. ไม่ตรงทางเราขอสงวนสิทธิไม่รับเคลมทุกกรณี